Bộ sưu tập siêu xe đồ sộ của Rickie Fowler

Rickie Fowler được biết đến là một tay golf tài năng cùng với bảng thành tích đầy ấn tượng, bên cạnh đó, anh còn có một niềm yêu thích đặc biệt với những chiếc siêu xe sang chảnh.

Là một golfer người Mỹ, sinh ra và lớn lên tại California, Rickie Fowler ngay từ nhỏ đã thể hiện sự yêu thích của mình dành cho bộ môn golf. Tự mình học golf thế nhưng Rickie Fowler ngay từ khi học đại học đã xuất sắc giành được cúp vô địch SW League Final. Thậm chí anh còn đại diện cho Mỹ thi đấu tại Walker Cup và đem về chiến thắng vẻ vang cho quốc gia.

Thành công từ rất sớm, với thu nhập khoảng 40 triệu đô, Rickie không ngại chi mạnh tay cho những chiếc xế hộp sang trọng và đắt đỏ. Một số chiếc xe chắc chắn không thể không nhắc tới khi nói về bộ sưu tập siêu xe của Rickie Fowler phải kể đến: AMG G63, AMG GLE 63 SUV, AMG GT,… Ngoài ra, anh còn sở hữu cả các dòng xe của Nissan, Mitsubishi và Porsche.

MITSUBISHI EVOLUTION X 2010

Đây có lẽ là chiếc xe rẻ nhất trong bộ sưu tập siêu xe của Rickie Fowler, chiếc xe được Rickie mua với giá gần 34.000 đô. Mitsubishi Evolution X của Rickie có tông màu trắng, kiểu dáng thông dụng với 4 cửa cùng không gian cốp chứa đồ rộng rãi. Xe được trang bị động cơ 4 xi lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, cho công suất 291 mã lực. Mitsubishi Evolution có khả năng tăng tốc lên tới 60 dặm/giờ trong 3,9 giây và có tốc độ tối đa 155 dặm/giờ.

NISSAN GT-R 2009

Đối với một golfer như Rickie Fowler, điều anh quan tâm khi lựa chọn xe đó chính là khoang chứa đồ phải đủ lớn để có thể mang theo bộ gậy golf một cách thuận tiện nhất. Nissan GT-R 2009 đáp ứng được đủ nhu cầu này của anh với khoảng không gian nội thất vô cùng rộng thoáng. Ngoại thất của xe có màu đen tuyền, sang trọng nhưng không kém phần cá tính. Hệ thống dẫn động 4 bánh giúp cho chiếc xe này trở thành một trong những chiếc xe chạy nhanh nhất thế giới. Điểm đặc biệt của chiếc xe này đó chính là xe được sản xuất độc quyền trên nền tảng của Nissan PM và Nissan FM, do đó sở hữu nhiều đặc tính vượt trội so với các dòng xe khác của Nissan. Nissan GT-R được trang bị động cơ V6 3.8L cùng công suất 484 mã lực, xe có thể tăng tốc lên 60 dặm/giờ trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 186 dặm/giờ. Giá ra mắt thị trường của chiếc xe này là 77.840 đô.

MERCEDES-AMG GT S COUPE 2017

Để sở hữu được chiếc xe màu bạc sang trọng với những hiệu suất cao này trong bộ sưu tập siêu xe của mình mà Rickie Fowler đã phải chi tới 132.195 USD. Sở hữu động cơ tăng áp kép mạnh mẽ, hệ thống âm thanh tuyệt vời, phong cách nội thất cá tính cùng khoang chứa đồ rộng rãi, Mercedes-AMG GT S Coupe hoàn toàn xứng đáng với mức giá “đắt đỏ” của nó. Bên cạnh đó, với hệ thống động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0L, công suất 503 mã lực, chiếc xe có thể tăng tốc lên 60 dặm/giờ trong 3,7 giây và đạt tốc độ tối đa 193 dặm/giờ.

MERCEDES-AMG G63 2015

Đây chính là một trong những chiếc xe yêu thích nhất của Rickie Fowler. Phần ngoại thất của xe có màu cam bắt mắt, rực rỡ, cá tính và cũng phù hợp với màu sắc màu Rickie yêu thích. Điều này được thể hiện qua những bộ đồ mà Rickie hay mặc khi lên sân golf. Là mẫu xe hàng đầu của dòng G-Wagon, AMG G63 có kiểu dáng cổ điển, sang trọng cùng hiệu suất ấn tượng. Với một chiếc xe “hợp gu” thế này, Rickie không ngần ngại chi 137.100 USD để thêm nó vào bộ sưu tập xế hộp đồ sộ của mình. AMG G63 được trang bị hệ thống động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0L, công suất 577 mã lực. Xe có thể tăng tốc lên 60 dặm/giờ trong 4,8 giây và đạt tốc độ tối đa 120 dặm/giờ.

MERCEDES-AMG GLS 63

Bên cạnh sự ấn tượng về nội thất sang trọng và không gian bên trong vô cùng rộng rãi, có thể đủ cho một gia đình hoặc nhóm bạn đi đánh golf từ 7-8 người, Mercedes-AMG GLS 63 còn là phiên bản có hiệu suất cao ấn tượng, Cabin cao cấp giống dòng S-Class và các tính năng công nghệ tiên tiến chính là điểm nổi bật tạo nên sức hút của chiếc xe này. Xe được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0L, công suất 603 mã lực. Chiếc SUV này có thể đạt mốc 60 dặm/giờ chỉ trong 3,6 giây và có tốc độ tối đa 174 dặm/giờ. Mức giá của chiếc xe này là 140.050 USD.

PORSCHE 911 GT3 RS 2011

Nằm kiêu hãnh giữa những chiếc xe cao cấp khác của Rickie Fowler, Porsche 911 có nước sơn màu xám tro với các điểm nhấn màu cam nổi bật. Khả năng xử lý tình huống ngoạn mục, cùng hệ thống cảm ứng và khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, những yếu tố này giúp cho 911 trở thành một trong những chiếc Porsche nhanh nhất từng được chế tạo. Để sở hữu được chiếc xe này, Rickie Fowler đã phải bỏ ra 185.950 USD. Porsche 911 GT3 RS 2011 được trang bị động cơ 6 xilanh, dung tích 4L, công suất 450 mã lực, đạt vận tốc 60 dặm/giờ trong 3,5 giấy và có tốc độ tối đa 193 dặm/giờ.

FERRARI 458 ITALIA 2015

Ferrari 458 Italia đem lại cho người lái một cảm giác tuyệt vời nhờ hiệu suất và động cơ hút khí tự nhiên. Chiếc xe này được đánh giá là một trong những mẫu xe tốt nhất của Ferrari trên thị trường nhờ sự kết hợp khéo léo giữa hộp số ly hợp kép và dẫn động cầu sau. Ferrari 458 Italia về tay Rickie Fowler tại thời điểm đó là 239.340 USD. Xe được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.5L, công suất 570  mã lực. Chiếc xe này có thể đạt mốc 60 dặm/giờ chỉ trong 3,2 giây và có tốc độ tối đa 202 dặm/giờ.