Bộ sưu tập xe của Jon Rahm

Jon Rahm sinh ngày 10 tháng 11 năm 1994 tại Madrid, Tây Ban Nha. Tháng 4/2015, Jon Rahm lần đầu tiên vươn lên số 1 bảng xếp hạng golf nghiệp dư và giữ vị trí suốt 25 tuần. Sau đó, anh có 35 tuần khác đứng đầu. Với 60 tuần đứng ở vị trí cao nhất, anh giữ kỷ lục mọi thời đại.

Với những thành công trong sự nghiệp của mình, Jon Rahm sở hữu cho mình khối tài sản vô cùng lớn. Nổi bật trong số ấy là bộ sưu tập xe Mercedes với đa dạng các mẫu xe của anh với đủ các mẫu xe từ SUV cỡ lớn, xe thể thao, xe tiện nghi và xe điện.

Mercedes G63 AMG

Chiếc G-Wagon – dòng SUV địa hình đã chinh phục bao trái tim của những con người yêu thích thương hiệu ô tô sang chảnh Mercedes. Với xuất thân từ dòng xe quân sự, đến năm 1979 bản dân dụng đầu tiên của G-Class mới chính thức được giới thiệu.

Xe có thiết kế vuông vức vạm vỡ với gầm xe cao, hốc bánh xe lớn và cụm đèn tròn đặc trưng.

Bước vào bên trong khoang nội thất của Mercedes G63 AMG 2024, người dùng sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự xa hoa, rộng rãi. Với các chi tiết bọc da và ốp nội thất sang trọng.

Mercedes-AMG G63 2024 được trang bị khối động cơ Bi-Turbo V8 5.4L đầy mạnh mẽ, sản sinh công suất cực đại 585 hp và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống các bánh xe thông qua hộp số AMG SPEEDSHIFT TCT 9G và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic.

Trong giới golf, G63 được ưa chuộng vì vóc dáng, sức mạnh và ngoại hình, mẫu xe được nhiều golfer tin dùng. Đối với Jon Rahm, đây là mẫu xe đa dụng của anh, giúp anh đáp ứng được nhiều nhu cầu.

Mercedes-AMG GT63

Mercedes AMG GT 63 được ví như “mãnh thú” hiệu suất cao với sức mạnh động cơ kèm theo sự thoải mái đúng chất của một chiếc Grand Touring.

Sở hữu ngoại thất thể thao ấn tượng Mercedes AMG GT 63 thu hút ánh nhìn của người đối diện từ thiết kế đến màu sơn. Chất thể thao có phần gai góc rất riêng của dòng AMG được khắc họa rõ ràng với kiểu dáng coupé cùng phần đầu xe rất “chiến”.

Nội thất của xe mang thiên hướng thể thao với nhiều chi tiết màu sáng ở táp-lô và màu tối ở hàng ghế. Vô-lăng 3 chấu đáy phẳng bọc da Nappa và da Dinamica tích hợp nút bấm rảnh tay và lẫy chuyển số bán tự động Direct Select. Táp lô bọc da Artico và gỗ Open-Pore Ash màu xám.

Mercedes-AMG GT 63 2024 có “trái tim” là khối động cơ xăng V8 tăng áp kép 4.0L. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động 4 bánh 4Matic thông qua hộp số tự động 9 cấp.

Chiếc AMG GT63 là một chiếc xe thể thao với hiệu suất cao trong bộ sưu tập của Jon Rahm, nó giúp anh có được những trải nghiệm sắc nét khi cầm lái.

Mercedes-Benz S450

S450 là mẫu xe đầu bảng trong dòng sản phẩm của Mercedes-Benz, luôn nhận được sự yêu mến của người dùng bởi sự sang trọng và những công nghệ hàng đầu.

Để nói về chi tiết chiếc xe này, Golfcar đã có một bài đánh giá rất chi tiết, các bạn có thể xem tại đây.

Ở phiên bản mới nhất, S450 có thiết kế bo tròn nịnh mắt với cụm LED mới dạng móc.

Nội thật của S450 vô cùng bắt mắt với các chi tiết hiện đại ốp, bọc chất liệu cao cấp. Nổi bật lên màn hình giải trí trung tâm MBUX dạng OLED đặt dọc có kích thước 12,8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. 

Trong bộ sưu tập của Jon Rahm, chiếc S450 đóng vai trò là một phương tiện di chuyển với mức độ thoải mái và tiện nghi bậc nhất dành cho cả gia đình.

Mercedes-Benz EQS 450

Mercedes EQS SUV 450 4MATIC 2024 là mẫu SUV điện tiên phong của thương hiệu Mercedes. Xe được công bố vào tháng 1/2024 và bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ thời điểm đó. EQS SUV 450 4MATIC 2024 sử dụng công nghệ động cơ điện AWD, cho công suất tối đa 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm.

Về trang bị, mẫu SUV EQS đi kèm gói AMG Line mang đến diện mạo thể thao, cửa sổ trời toàn cảnh, lazang hợp kim đa chấu AMG 21 inch, Keyless-Go, ghế trước và sau chỉnh điện bọc da Nappa, các chi tiết trang trí nội thấp được ốp gỗ, đèn LED viền nội thất, hệ thống kiểm soát khí hậu Thermotronic, màn hình hiển thị trên kính chắn gió và sạc điện thoại không dây.

MBUX Hyperscreen cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Mercedes-Benz EQS 450 SUV, bao gồm ba màn hình: cụm màn hình kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình trung tâm 17,7 inch và màn hình 12,3 inch cho hành khách phía trước.

Chiếc EQS đóng vai trò là một thứ đồ chơi xa xỉ trong bộ sưu tập của Jon Rahm, nó đem lại cảm giác khác lại cũng những công nghệ cao cấp nhất của hãng xe Đức.