Bộ sưu tập xe của Phil Mickelson

“The Lefty” Phil Mickelson sinh ngày 16/6/1970 ở San Diego, California. Ông là một nhân vật có tiếng trong làng golf thế giới.

Nếu Tiger Woods được xem là tài năng thiên bẩm, thì Mickelson là hiện thân của sự khổ luyện. Biệt danh “The Lefty” của ông là một trong những minh chứng cho điều này. Sở dĩ người hâm mộ trìu mến gọi ông như vậy là bởi Mickelson chơi tay trái, trong khi thuận tay phải.

Sự khổ luyện giúp Mickelson trở thành một trong những golfer tay trái hay nhất mọi thời đại. Ông sở hữu những cú swing và chip-in đạt đẳng cấp cao nhất. Mickelson cũng nổi tiếng với cách chơi sáng tạo đến liều lĩnh, cùng khả năng ứng xử tình huống nhanh nhạy nhờ óc phân tích vượt trội.

Với những thành công trong sự nghiệp của mình, Phil Mickelson có cho mình một bộ sưu tập xe hơi vô cùng ấn tượng

Aston Martin Vanquish

Aston Martin Vanquish thế hệ đầu tiên được sản xuất từ năm 2001-2007 tạo được tiếng vang lớn trong giới siêu xe nhờ gắn liền với hình ảnh điệp viên 007 James Bond “làm mưa làm gió” phòng vé thời bấy giờ.

Aston Martin Vanquish sở hữu phong cách Grand Tourer cổ điển với nắp capo dài đặc trưng.

Aston Martin Vanquish có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4728 x 2067 x 1294 mm. Với chiều cao thấp 1294 mm, chủ nhân sẽ có cảm giác cơ thể gần chạm sát mặt đường giúp trải nghiệm lái thêm phần hưng phấn. 

Hãng xe Anh Quốc đã dùng chất liệu sợi carbon ở nhiều chi tiết quanh xe nhằm tăng độ bền, giảm trọng lượng cho xe. Điển hình như chi tiết ở cản trước, cản sau, trần và gương xe.

Xe có xu hướng thiết kế tập trung hoàn toàn vào người lái, do đó hàng ghế trước sẽ có không gian rất thoải mái và rộng rãi. Trong khi đó hàng ghế sau sẽ rất chật chỉ thích hợp cho trẻ em.

Aston Martin Vanquish thế hệ thứ 2 mang trong mình “trái tim” V12 6.0L, đây từng là khối động cơ mạnh nhất trong lịch sử của hãng siêu xe Anh Quốc. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 568 mã lực, mô men xoắn cực đại 630 Nm.

Mercedes 450 SL

Một biểu tượng của nhà Mercedes, 450SL là một trong những mẫu xe bán chạy nhất những năm 1971 – 1980.

Kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt của 450SL là 4380 x 1790 x 1300 mm. Với kích thước ấn tượng kèm theo dáng coupe và những đường vuông vức đặc trưng của những mẫu xe thời đó, 450SL luôn lọt vào mắt xanh của những người đam mê xế hộp, đây cũng là lí do Phil Mickelson quyết định “tậu” một chiếc về garage của mình.

Xe sử dụng động cơ V8 217 mã lực, 377 Nm momen xoắn với vận tốc tối đa 205km/h, những con số rất khủng khiếp ở những năm 70.

Bentley Continental GT

Bentley Continental GT là một trong những mẫu xe được hãng Bentley đặc biệt chú trọng nhằm chiếm lĩnh phân khúc xe GT hạng sang. Ngay từ khi mới ra mắt, giới chuyên môn đã đánh giá đây sẽ là đối thủ đáng gờm của những mẫu xe Maserati GranTurismo, Porsche Panamera hay Aston Martin DB11.

Tổng quan về ngoại thất, Continental GT mang một ngoại hình bo tròn rất bắt mắt và khỏe khoắn với tổng kích thước dài x rộng x cao lần lượt là: 4850 x 2187 x 1405 mm. Toàn bộ thân xe được làm từ nhôm cao cấp, vừa mang cảm giác sang trọng, cao cấp. Phần đầu xe được trang bị cụm đèn pha lên Matrix LED với 82 bóng LED mỗi bên cùng với bộ lưới tản nhiệt hình chữ nhật dạng lưới ma trận được mạ crom quen thuộc. 

Phần mui xe được thiết kế dài hơn, cùng với bộ vành 5 chấu kép kích thước 21 inch tiêu chuẩn ở phía đuôi xe, giúp tạo cảm giác đồng bộ cho mẫu xe thể thao hạng sang này.

Là một mẫu xe thể thao hạng sang, vì vậy nội thất bên trong Xe Bentley Continental GT cũng mang đến cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ. Tất cả nội thất bên trong xe đều được làm từ da và gỗ cao cấp. Các điểm nhấn có thể kể đến như cần số trung tâm và bộ 3 đồng hồ đặc trưng trên những chiếc Bently.

Xe sử dụng động cơ 4 lít V8 tăng áp, công suất 542 mã lực và mô-men xoắn 770 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 318 km/h thông qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Một số phiên bản đặc biệt sủ dụng động cơ W12 với công suất tăng thêm 84 mã lực và 130Nm mômen xoắn.

BMW X5

BMW X5 là dòng xe SUV 7 chỗ, được định vị nằm dưới X7 trong chuỗi sản phẩm của thương hiệu xe sang Đức. Các mẫu xe của X5 sở hữu dáng vẻ mạnh mẽ, nam tính cùng loạt tính năng, trang bị cao cấp, hiện đại.

Về ngoại hình, với ADN đặc trưng của BMW, chiếc X5 có phần ngoại thất bắt mắt, vạm vỡ nam tính nhưng vẫn sang trọng với những đường nét vuông vức và góc cạnh. Nổi bật hơn cả là hệ thống đèn Angel eyes và bộ mâm 20 inch V Style.

Để nói về BMW, các con số chỉ là tương đối, xe đem lại cho người lái những trải nghiệm vận hành tuyệt vời cũng như khả năng  làm chủ chiếc xe mà ít có hãng xe nào khác có được, đây là yếu tố giúp BMW có được cộng đồng “tín đồ” đông đảo, và Phil Mickelson cũng là một thành viên.