Bộ sưu tập xe của Jordan Spieth

Jordan Alexander Spieth  (sinh ngày 27 tháng 7 năm 1993) là một tay golf chuyên nghiệp.  Anh là cựu số 1 trên thế giới trên Official World Golf Ranking. Spieth từng vô địch FedEx Cup năm 2015, và đã ba lần vô địch major. Anh trở thành tay golf trẻ thứ hai vô địch Masters sau Tiger Woods. Anh cũng là nhà vô địch US Open trẻ nhất sau Bobby Jones vào năm 1932. Spieth kiếm được 10 triệu USD mỗi năm và có tài sản ròng ước tính khoảng 110 triệu USD. Hãy cùng xem Jordan Spieth có những chiếc xe nào trong bộ sưu tập xe của mình nhé.

BMW i8 Coupe – $145,000

Jordan Spieth sở hữu một chiếc BMW i8 Coupe trong bộ sưu tập xe hơi của mình.

I8 là chiếc xe thể thao plug-in hybrid đầu tiên của BMW có thiết kế hiện đại và tiên tiến cùng với cabin được thiết kế đẹp mắt. Chiếc xe được trang bị động cơ 3 xi-lanh 1,5L kết hợp với động cơ điện tạo ra công suất 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 236 lb-ft. Kết hợp với nội thất tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, chiếc xe thể thao BMW này mang đến trải nghiệm mới lạ cho người lái.

Porsche 911 – $130,000

Jordan Spieth sở hữu một chiếc Porsche 911 mặt trong bộ sưu tập xe tuyệt vời của mình. 

911 mang đến một thiết kế lôi cuốn đầy cảm xúc kết hợp với chất lượng cao và hiệu suất đáng kinh ngạc. 

Chiếc xe được trang bị động cơ Flat-6 6 xi-lanh mạnh mẽ bên trong cho ra công suất hơn 473 mã lực kết hợp với hộp số PDK hấp dẫn dẫn động cầu sau. Porsche 911 mang đến cảm giác lái phấn khích khác biệt so với phần còn lại có giới ô tô.

Cadillac Escalade – 90.000 USD

Một mẫu xe hầm hố trong bộ sưu tập của Jordan Spieth.

Mẫu xe đến từ Cadiilac có thiết kế cơ bắp và mang đến sự thoải mái cũng như hiệu suất thú vị. Được trang bị động cơ V8 6.2L dưới mui xe, công suất tối đa 629 mã lực và mang lại cảm giác lái vô cùng tốt. 

Với khoang cabin rộng rãi, sang trọng được trang bị các tính năng công nghệ cao, Caddy cho người sử dụng những trải nghiệp có một không hai.

Mercedes-Benz CLS-Class – $75,000

Tiếp theo là chiếc Mercedes-Benz CLS mà Jordan Spieth đã có trong bộ sưu tập xe tuyệt vời của mình.

 CLS có thiết kế đẹp, hiện đại và cung cấp hầu hết mọi thứ mà người ta có thể hy vọng ở một chiếc Mercedes sang trọng. Chiếc Merc có khả năng tăng tốc tương đối ấn tượng, từ 0-100 km/h chỉ trong 4,5 giây với động cơ 6 xi-lanh tăng áp cho ra công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft (500Nm) kết hợp với hộp số tự động 9 cấp.  

Theo 21Motoring