Chiếc Bugatti Chiron đặc biệt dịp Tết 2024

Chiếc Bugatii Chiron có tên gọi Red Dragon được sử dụng sợi carbon chuyển màu đỏ cho một vẻ ngoài vô cùng quý tộc.

Chiếc Bugatti Chiron Super Sport vừa được được xuất xưởng tại Molsheim, Pháp và đang trên đường vận chuyển đến Singapore. Chủ xe đã không ngần ngại chi trả một số tiền không hề nhỏ để đón chiếc xe đặc biệt cho dịp Tết nguyên đán 2024.

Được đặt biệt danh Rồng Đỏ (Red Dragon), chiếc Bugatti Chiron Super Sport sử dụng ngoại thất sợi carbon sơn đỏ Royal Red cực kỳ nổi bật. Phần ngoại thất có thể chuyển màu từ đỏ rực sang đỏ đậm tùy vào điệu kiện ánh sáng.

Tương phản với lớp carbon đỏ là lớp carbon đen “Nocturne black” chạy dọc thân xe. Ngoài ra, phần ngoại thất còn các chi tiết sử dụng tông đen khác như lazang đen bóng, cặp phanh đỏ thường,… Chiếc xe còn sở hữu cửa sổ trời – phần option đắt đỏ trị giá 1,51 tỷ đồng.

Là một chiếc xe có độ tùy biến cao, chủ xe đã chọn tông màu cho nội thất để tương đồng với ngoại thất vô cùng ấn tượng. Ghế, ốp cửa và cột A được bọc và da trắng, trong khi đó phần “taplo” và các khu vực khác của khoang lái được làm từ sợi carbon. Cuối cùng là dải màu đỏ chạy dọc các chi tiết như vô lăng, hai bên sườn bảng điều khiển, trên gương chiếu hậu,…

Chiếc Bugatti Chiron Super Sport sử dụng động cơ 16 xilanh W16 với 4 bộ tăng áp, cho ra công suất 1,578 mã lực, giúp xe có thể đạt đến tốc độ hơn 400km/h.

Một số hình ảnh về chiếc Bugatti Chiron Super Sport Red Dragon: