Chọn xe sang cho người chơi golf theo combo thượng lưu

Combo thượng lưu bạn đã bao giờ nghe qua chưa? Chúng chính là cặp đôi hoàn hảo giữa xe sang và golf.

Còn nhớ phiên tòa 2018, Vũ Nhôm, cựu tổng giám đốc ngân hàng Đông Á từng nhắc đến combo này: “Tôi không đi xe sang, không chơi golf, không hiểu tại sao lâm vào cảnh này”. Điều đó cho thấy golf và xe sang luôn được mặc định ở bất cứ đâu rằng: Chúng là biểu tượng của quý tộc, đại diện của sự xa hoa.

Chọn xe sang cho người chơi golf theo combo thượng lưu

1-Mối quan hệ cộng sinh giữa xe sang và golf

Golf bộ môn CHƠI thể thao quý tộc, đẳng cấp. Xe hơi cao cấp là dòng SANG trọng. Kết hợp 2 trong 1 này tạo nên bộ đôi CHƠI SANG.

Để được công nhận là một golfer, bạn cần là một triệu phú tiền đô, đủ sức bước vào mặt sân cỏ rộng đến vài chục hecta. Nơi phủ kín bằng một loại cỏ đắt tiền tính theo m2, tạo nên thảm xanh mướt không làm cản hay thay đổi lực cùng phương hướng cú đánh golf. Đồng thời bạn cần sẵm riêng một bộ dụng cụ chơi golf lên đến cả trăm triệu đồng, thời trang golf cả chục triệu, cùng ngồi trên những chiếc xe SUV hay xe sang di chuyển đến sân Golf.

Vì thế bộ môn ấy, những chiếc xe sang ấy, dù cho có gần gũi và nhiều người biết đến vẫn là biểu tượng xa hoa riêng thuộc về giới thượng lưu. Nên nghiễm nhiên, cặp bài trùng này luôn song hành với nhau. 

Có được điểm chơi golf quen thuộc rồi, có lối chơi thuần thục, điệu nghệ rồi, lại đòi hỏi tay chơi cần sở hữu bộ chuyên biệt. Có được bộ gậy golf rồi lại tiếp tục đòi hỏi đại gia ấy cần sở hữu những xế sang xứng tầm.

Cụ thể hơn nếu chưa sở hữu xe sang, hoặc cần sở hữu thêm xe khác vào bộ sưu tập, họ cần tìm kiếm các mẫu có dáng thể thao, cánh gió lướt, đồng thời có cốp chứa rộng, dễ gập ghế điện tự động để chứa được đồ nghề chơi golf hơn.

2- Chọn xe cho dân chơi Golf

Đủ tiền chơi golf, các doanh nhân cũng dư sức sở hữu cho mình các mẫu xe sang. Tuy nhiên theo như CEO Kim Dung Autogroup – Tập đoàn số 1 chuyên về xe sang lướt cho rằng “Người mua xe, họ lại ít để ý rằng, mẫu xe đó có phù hợp, đúng điệu và “bắt cặp ăn ý” với một golfer chính hiệu hay không. Vì thế dưới đây chúng tôi tư vấn 1 số mode thịnh hành”:

* Lexus Lx570 2019

Gía niêm yết: 8,2 tỷ

Mẫu crossover SUV 7, xe thể thao đa dụng này không chỉ có vẻ ngoài bề thế, anh dũng mà có tiện nghi cao cấp. Đặc biệt mode hợp với dân Golfer bởi có khoảng gầm cao sáng, có đuôi xe cánh gió mềm mại, có cốp khoang hành lý “dư dả” thỏa sức cho bạn để cả thế giới golf gồm đồ chơi, thời trang…vào trong đó.

Mẫu xe này còn đại diện cho những người thành công, biết quan tâm tìm hiểu công nghệ, biết tận hưởng những lạc thú cuộc đời.

Ví dụ như có chủ tịch Bằng Autogroup, anh vừa là một golfer, một chủ tịch tập đoàn xe sang lại vừa là người đàn anh hào sảng với bạn bè, là người trách nhiệm của gia đình. Anh đồng thời kiêm luôn chức vụ Chủ tịch GolfTime – Hà Nội, đã chia sẻ sau giải golf Giao lưu các CLB tỉnh Hà Nam 2019

 “Cá nhân mình vừa yêu xe sang, vừa yêu golf nên tiêu chuẩn chọn xe cần hài hòa giữa 2 yếu tố này. Một chiếc xe gầm cao, dẫn động 2 cầu hay toàn cầu 4 bánh, gầm cao để khỏe, an toàn. Ngoài ra cần nhất có khoang hành lý rộng để chứa được nhiều bộ gậy và đồ dùng phục vụ chơi golf. Mình cũng cần thêm khoang nội thất hào phóng để anh em, đồng nghiệp, dân golf có thể chung 1 chuyến xe tán gẫu về thú vui tao nhã này. Và không gì phù hợp hơn mẫu Lexus Lx570”

“Ngoài ra, mình có 2 người con nên cần mẫu xe đủ rộng để cả gia đình di chuyển cùng nhau thật thoải mái, an toàn. Cũng thêm nữa công việc mình đi đường trường, địa hình dài ngày nên xe gầm cao, mẫu SUV của Lx570 đúng là một mẫu xe hợp lý”

* Mercedes-Benz GLS 500 4MATIC

Gía niêm yết: 7,8 tỷ

Mẫu xe này thật biết cách làm người khác phải choáng ngợp nhờ chiều dài cơ sở đạt 3075mm. Nó được xếp hàng dòng SUV hạng sang có kích thước “khủng” nhất trong cùng tầng lớp.

Vì thế đương nhiên mode này đáp ứng tốt về tiêu chí một chiếc xe sang dành cho dần chơi golf: Có dáng vẻ bề thế, đầy kiêu hãnh xứng tầm doanh nhân.

Xe còn có gầm cao thoáng máy, có khoang hành khách đủ rộng, có cốp, khoang hành lý đủ để chứa các bộ golf. Đặc biệt hàng ghế thứ 3 có thể gấp phẳng xuống sàn, để “cơi nới” thêm không gian sau cho các kiện hàng, hành lý golf khi cần.

* Infiniti QX80

Xe ô tô SUV 5,6l cỡ lớn, dẫn động toàn cầu 4 bánh này cũng đáng để dân chơi golf mua. Bởi nó có tổng thể như một “chiến hạm” khỏe khoắn, tự mình phô diễn sự gân guốc, nam tính rắn rỏi bằng các thiết kế ngoại thất.

Đặc biệt có khoảng gầm cao đúng chất mẫu SUV nhằm thách thức địa hình, bởi chơi golf hay tham dự các giải đấu nhiều khi cần di chuyển đến các tỉnh xa, vượt xa đại lộ đến những cung đường địa hình khó.

Bên cạnh đó nó có khoang “thương gia” tối đa 470 lít, có thể gập chỉnh điện hàng ghế thứ 3 cùng gập hàng ghế thứ 2 tạo thành khoang chất chứa lên đến 2.693 lít.

* Mercedes-AMG G63

Gía niêm yết: 8,3 tỷ

Xe vẫn thiết kế theo dáng SUV mạnh mẽ vuông vức hình bậc thang. Mạn sườn có 3 ô kính vuông vức tạo điểm nhấn cho thân xe. Kiểu thiết kế hợp với dân chơi sang nhất là những ai đam mê bộ golf.

Nó có động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, công suất 577 mã lực. Về tính năng, mẫu AMG gần giống với G550 cơ sở. Ngoài ra nó còn có hệ thống khung gầm mới cứng hơn và nhẹ hơn đời trước. Khoang hành lý đủ rộng, tuyệt vời, không thua kém nhiều mẫu SUV khác.

Theo như đại diện Autogroup – đơn vị chuyên kinh doanh xe sang lướt cho các golf chia sẻ: “Rõ ràng qua các mẫu xe trên, bạn đều tinh ý nhận ra rằng xu hướng xe sang cho dân Golf cần gầm cao, máy khỏe, cốp rộng, khoang hành lý, khoang hành khách “dư dả. Để chúng lúc nào trông cũng vững vàng phong độ, luôn phục vụ cho những cú đánh “Longest Drive” tuyệt vời nhất!” Vì thế những mẫu xe đa dụng trên sinh ra là dành cho những golfer. Ngoài ra bạn muốn tham khảo, tìm hiểu nhiều hơn các hãng xe phù hợp khác, về model, option, chi phí xe, có thể liên hệ trực tiếp theo số hotline 0901044886 để được tư vấn 24/7. Vì Autogroup hiểu: Tìm được một chiếc xe ưng ý không phải điều dễ dàng.

Share