Cùng Ford, Giải WM Phoenix Open 2024 mở miễn phí cho người xem

Ảnh :WM Phoenix Open

Cùng đối tác của mình – Ford, giải golf WM Phoenix Open 2024 sẽ một lần nữa mang đến cơ hội tham gia với sự kiện “Ngày Ford Miễn Phí” vào các ngày Thứ Hai, ngày 5 tháng 2, và Thứ Ba, ngày 6 tháng 2, ” cho phép tất cả người hâm mộ thưởng thức giải đấu mà không phải trả vé.

Đây là lần thứ tám liên tiếp mà “The People’s Open” và Ford hợp tác để cung cấp miễn phí vé cho tất cả các fan. Chủ tịch Tổ chức giải năm 2024, George Thimsen, chia sẻ: “Điều này đánh dấu năm thứ tám mà ‘The People’s Open’ và Ford hợp tác để mang đến miễn phí vé cho tất cả người hâm mộ của chúng ta.” Ông thêm rất hào hứng để tiếp tục làm đối tác với Ford, đồng thời cam kết đem đến cho khán giả cơ hội trải nghiệm đầy đủ mọi điều mà giải đấu mang lại.

Như một phần của giải đấu, cuộc thi “Ford Drive One for Arizona Charities,” nơi các golf thủ có cơ hội giành giải thưởng $10,000 cho một trong 11 tổ chức phi lợi nhuận địa phương, sẽ tiếp tục được tổ chức trên hố golf số 16 nổi tiếng trong hai ngày thi đấu, Thứ Năm và Thứ Sáu.

Trong suốt giải đấu sẽ có nhiều hoạt động khác nhau, bao gồm các vòng tập luyện, giải Carlisle Pro-Am, “Ngày Mơ ước” của quỹ R.S. Hoyt Jr. Family và cuộc thi Putting Challenge của San Tan Ford Special Olympics Open.

Ảnh :WM Phoenix Open

Ford cũng sẽ trưng bày các mô hình xe hơi xăng và điện mới nhất gần khu vực đánh tập để khán giả có thể khám phá suốt thời gian giải đấu, kèm theo những phần quà đặc biệt. Ngoài các sự kiện “Ngày Miễn Phí Ford” và “Ford Drive One for Arizona Charities”, Ford cũng sẽ tổ chức Đêm Nhạc Đồng Quê tại Coors Light Bird’s Nest vào Thứ Năm, ngày 8 tháng 2, với sự tham gia của Dierks Bentley và các khách mời đặc biệt Mitchell Tenpenny và Meghan Patrick.

Là Đối Tác Chính Thức của WM Phoenix Open, các đại lý Ford Arizona sẽ cung cấp hơn 150 xe đưa đón trong tuần giải đấu để chuyển động cho golf thủ PGA TOUR, các quan chức giải đấu và nhân viên WM Phoenix Open. Những chiếc xe này, bao gồm tất cả các mô hình 2023 của Ford F-150, Edge và Expeditions, sẽ được bán tại các Đại lý Ford ở vùng đô thị Phoenix sau giải đấu.

Theo WM Phoenix Open