“Đặt xe ngay, Lì xì về tay” – ưu đãi đặc biệt trong tháng 1/2024 cùng Ford Việt Nam

Để mang lại trải nghiệm độc đáo và đưa xe Ford gần hơn với khách hàng, Ford Việt Nam và mạng lưới Đại lý trên khắp quốc gia đã tổ chức chương trình “Đặt xe ngay, nhận lì xì” để tặng quà may mắn cho những khách hàng mua xe. Chương trình này đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm 50% lệ phí trước bạ cho các mẫu xe Territory, Ranger, Everest; cùng với mức giảm giá đặc biệt cho Ford Explorer và dòng xe Transit của Ford trong tháng đầu tiên của năm 2024.

Đặt xe ngay, Lì xì về tay

Từ ngày 6/1 đến 27/1/2024, chương trình “Đặt xe ngay, Nhận lì xì” sẽ diễn ra tại các đại lý Ford trên khắp quốc gia với quy mô rộng lớn. Khách hàng chỉ cần ký hợp đồng và đặt cọc mua xe tại bất kỳ Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam trong khoảng thời gian này sẽ được tận hưởng không khí Tết sôi động, khám phá các dòng xe Ford Thế Hệ Mới cùng 100% cơ hội nhận được lì xì may mắn chứa đựng hàng trăm phần quà hấp dẫn như đồ gia dụng, phiếu dịch vụ, phiếu mua sắm, hoặc lì xì lên đến 1 triệu VNĐ. Chương trình này áp dụng cho tất cả các dòng xe của Ford.

Ford Territory

Khi chương trình giảm 50% lệ phí trước bạ của chính phủ hết hiệu lực vào tháng 1/2024, Ford Việt Nam cùng mạng lưới Đại lý sẽ tiếp tục đồng hành để mang ưu đãi này đến khách hàng mua xe từ ngày 10/1 đến 31/1/2024.

Khi mua bất kỳ phiên bản nào của dòng xe Ranger, khách hàng sẽ được tặng 50% lệ phí trước bạ. Đối với Ford Ranger Raptor, sẽ được tặng gói Bảo hành mở rộng An tâm trong 2 năm hoặc 50.000km (tùy điều kiện nào đến trước).

Với dòng xe SUV, tất cả các phiên bản của Ford Everest và Ford Territory đều sẽ được nhận ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Ford. Đặc biệt, ưu đãi này đối với Ford Everest sẽ được tính dựa trên 10% giá trị xe làm cơ sở, không phân biệt theo các tỉnh/thành.

Ford Explorer

Ngoài những ưu đãi trên, các dòng xe Ford Explorer và Ford Transit cũng được giảm giá lần lượt 100 triệu đồng và 30 triệu đồng.

“Tại Ford, chúng tôi hiểu rằng việc mua một chiếc xe không chỉ đơn thuần là giao dịch mua bán, mà còn là việc tạo ra một trải nghiệm, một cảm xúc và một sự tin tưởng. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng và không ngừng cải thiện dịch vụ sau bán hàng, để mỗi khách hàng cảm thấy được sự chăm sóc, hỗ trợ và quan tâm chân thành từ Ford”.

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ