Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak ra mắt Việt Nam

Những mẫu bán tải mới sắp được Ford Việt Nam giới thiệu nhằm thay thế phiên bản Everest Wildtrack và Ranger Wildtrack.

Ford Everest Platinum

Dựa trên mẫu đã ra mắt ở Úc, Ford Everest Platinum sử dụng động cơ tăng áp dầu V6 3.0L, sản sinh công suất 250 mã lực và mô men xoắn 600Nm. Xe cũng được trang bị hộp số tự động 10 cấp SelectShift và hệ thống dẫn động bốn bánh. Xe có thể bao gồm bộ mâm hợp kim 21 inch và hệ thống âm thanh 12 loa Bang & Olufsen. Ngoài ra, xe còn có những đặc điểm riêng biệt như lưới tản nhiệt, chụp gương chiếu hậu và tay nắm cửa mạ chrome.

Nội thất xe được trang bị màn hình cỡ lớn dạng dọc 12 inch cùng với chất liệu cao cấp và các chi tiết hoàn thiện một cách tỉ mỉ. Cụm điều khiển trung tâm có sạc không dây, cần số điện tử bọc da và phanh tay điện tử.

Ghế trước được bọc da cao cấp với chức năng sưởi và thông gió, chỉnh điện 10 hướng. Ghế phụ chỉnh điện 8 hướng. Hàng ghế thứ hai có sưởi và có thể gập lại theo tỉ lệ 60:40 để thuận tiện cho việc ra vào hàng ghế thứ ba.

Ford Ranger Stormtrak

Ford Ranger Stormtrak được giới thiệu tại Thái Lan hồi tháng 3 năm ngoái thông qua triển lãm Bangkok Motor Show. Ở thị trường này, xe có 2 phiên bản HR và 4×4, giá bán 1,264 – 1,399 triệu baht, tương đương 865 – 958 triệu đồng.

Cả hai phiên bản này đều được trang bị động cơ diesel 2.0L Bi-turbo, cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp, tương tự Ranger Wildtrak.

Nội thất màu đen của xe được tôn lên bởi đường chỉ màu đỏ tương phản và ghế da thêu tên Stormtrak màu đỏ.

Xe được trang bị các tiện ích hiện đại như ghế chỉnh điện 8 hướng, màn hình điều khiển 12,4 inch phía sau vô lăng, màn hình thông tin giải trí 12 inch dạng dọc với SYNC 4A, hệ thống âm thanh 8 loa, sạc không dây và cửa sổ trời toàn cảnh.

Về công nghệ an toàn, Ranger Stormtrak được trang bị đầy đủ các tính năng tiên tiến như hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang sau, hỗ trợ phanh tự động, cruise control thông minh, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và camera 360 độ.