Hyundai Accent 2024 lộ diện không che chắn trên đường phố Việt Nam

Một chiếc Hyundai Accent thế hệ mới bắt gặp khi đang chạy thử tại Việt Nam không có điểm khác so với thị trường Ấn Độ.

Một chiếc Hyundai Accent thế hệ mới được bắt gặp đang di chuyển tại một khu đô thị thuộc tỉnh Hưng Yên. Thông thường, những chiếc xe sắp ra mắt sẽ phải phủ một lớp ngụy trang mỗi khi ra đường. Tuy nhiên, điều đó lại không xảy ra với chiếc Accent 2024 này. Với thiết kế mới cùng bảng tên “Accent” đặt tại vị trí gắn biển số, chiếc sedan hạng B thế hệ mới nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của người đi đường.

Đáng tiếc, trong video chỉ quay được nửa sau của chiếc Hyundai Accent 2024. Với những gì lộ ra, có thể thấy bên ngoài chiếc xe không có điểm khác biệt so với phiên bản đang bán tại Ấn Độ.

Đèn hậu LED kiểu mới chạy dài gợi nhớ đến mẫu Elantra. Bộ mâm 5 chấu kép kiểu dáng giống hệt bản kích thước 16 inch đang phân phối tại Ấn Độ.

Tương tự đuôi xe, phần đầu của Accent 2024 cũng được sử dụng thiết kế mới với với dải LED ban ngày chạy dài vắt ngang. Lưới tản nhiệt lớn nối liền cụm đèn chiếu sáng LED đặt thấp.

Nội thất Hyundai Accent 2023 trông như xe sang với cặp màn hình siêu lớn 10,25 inch đặt nổi. Vô-lăng từ 3 chấu đổi sang 2 chấu. Cụm điều khiển trung tâm phủ mặt kính sang trọng. Đèn nội thất 64 màu có thể thay đổi tùy ý.

Một số trang bị tiện nghi nổi bật khác còn có sạc điện thoại không dây, phanh đỗ điện tử (chỉ có trên bản cao cấp nhất) và rèm che nắng phía sau – thứ mà thường chỉ thấy trên các dòng xe sang. Ghế xe có tích hợp sưởi và làm mát, thông gió.

Động cơ xe có 2 loại. Loại tiêu chuẩn là máy xăng 1.5L hút khí tự nhiên, công suất 115 PS, mô-men xoắn 144 Nm, kết hợp số sàn 6 cấp hoặc số IVT. Bản tăng áp 1.5L có công suất 160 PS, mô-men xoắn 253 Nm, kết hợp số ly hợp kép 7 cấp.

Với những cải tiến về trang bị, tiện nghi, Hyundai Accent 2024 được kỳ vọng sẽ thay đổi vị thế của mình ngay trong năm 2024.

Share