KIA Carnival 2025: động cơ hybrid, sang trọng hơn

Tại thị trường Bắc Mỹ, KIA Carnival 2025 có thêm phiên bản có tùy chọn hệ truyền động hybrid với ngoại hình được cập nhật và một số công nghệ mới.

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc vào mùa thu năm ngoái, KIA tiếp tục cho ra Carnival phiên bản mới dành cho thị trường Bắc Mỹ tạo Chicago Auto Show.

Các thay đổi tập trung chủ yếu ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt mới, rộng hơn, các chi tiết mạ crom được lược bỏ, cùng với dải đèn được thiết kế giống Sorento.

KIA Carnival 2025 được trang bị động cơ 3.5L V6 GDI, sản sinh công suất tối đa 287 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm.

Bên cạnh đó, KIA còn cho ra một phiên với hệ thống truyền động hybrid tùy chọn là sự kết hợp của động cơ tăng áp 1.6L với động cơ điện 54 kW và hộp số tự động sáu cấp. Hệ truyền động này cho công suất tổng hợp 242 mã lực và mô-men xoắn cực đại 367 Nm.

Nội thất của KIA Carnival 2025 cũng nhận được một số nâng cấp. Xe có sẵn màn hình kép 12,3 inch đóng vai trò là cụm đồng hồ và màn hình cảm ứng thông tin giải trí đã được tinh chỉnh và cần số mới.

Nhữnhàng ghế thứ hai được trang bị Hệ thống giải trí phía sau mới của KIA với màn hình 14,6 inch và cho phép hành khách truyền phát nội dung full HD từ các nền tảng phổ biến.

Kia Carnival 2025 sẽ bắt đầu bán ra tại Mỹ từ mùa hè này. Carnival tiêu chuẩn sẽ có các phiên bản LX, LXS, EX, SX và SX Prestige, trong khi Carnival HEV sẽ có các phiên bản LXS, EX, SX và SX Prestige.