Kith & TaylorMade for Garia Via 2+2 – Mẫu golf cart sang trọng có giá 889 triệu đồng

Thương hiệu thời trang và lối sống Kith đã hợp tác với nhà sản xuất trang bị golf TaylorMade và thương hiệu xe golf cart sang trọng Garia để sản xuất một mẫu xe ngoài sức tưởng tượng. Cụ thể, mẫu xe mang cái tên dài dòng Kith & TaylorMade for Garia Via 2+2 là một phần của Monday Program cho bộ sưu tập “Kith for TaylorMade 2024” vừa ra mắt, và nó không hề rẻ chút nào với giá yêu cầu tới 35.000 USD (tương đương 889 triệu đồng).

Mẫu golf cart này có 2 ghế hướng về phía trước và 2 ghế hướng về phía sau, mang trên mình nhiều trang bị hấp dẫn cho dù kích thước nhỏ gọn chỉ dài 2.794 mm và rộng 1.473 mm. Đối với những người thích di chuyển từ cú đánh này đến cú đánh khác một cách “sang chảnh”, nó có hầu hết mọi thứ cần thiết, bao gồm một tủ lạnh tích hợp vào bảng táp lô, nơi cũng có chỗ giữ bóng golf và tee cùng với một cổng USB.

Trong khi đó, vô lăng thể thao bọc da có kèm chỗ giữ thẻ điểm và bút, và có các ngăn đựng cốc đôi ở mỗi bên. Gương chiếu hậu cũng được trang bị camera nhìn phía sau để hỗ trợ khi lùi xe. Ngoài ra, mẫu xe còn có nắp capo trước khóa được với không gian lưu trữ, và thêm không gian lưu trữ nữa dưới ghế sau. Tất cả được đặt trong những chất liệu cao cấp mang dấu ấn thương hiệu Kith for TaylorMade tùy chỉnh, và người dùng cũng có thể tận hưởng sự thoải mái qua các bệ tì tay và ghế da nhân tạo.

Có thể nói rằng Kith & TaylorMade for Garia Via 2+2 là mẫu xe lý tưởng cho những người muốn nâng cao trải nghiệm di chuyển trên sân golf, và nó trông vô cùng sang trọng với lớp sơn ngoại thất màu xanh lục kim loại và bộ la-zăng hợp kim 12 inch bóng bẩy. Bên cạnh các trang bị tiện ích và kiểu dáng thời trang, hiệu suất của xe cũng rất ấn tượng với tốc độ tối đa 40 km/h và khoảng cách di chuyển lên đến 65 km.

Những người quan tâm đến việc mua mẫu xe golf cart đặc biệt này có thể đặt cọc 1.500 USD và mong đợi nhận hàng sau 16 tuần, với đơn đặt hàng được chấp nhận cho đến cuối tháng 7.

Đây không phải lần đầu tiên Garia tham gia vào việc ra mắt các mẫu golf cart sang trọng gây chú ý. Thực tế, thương hiệu này đã sản xuất một chiếc xe được coi là xứng đáng với cố Nữ hoàng Anh.

Năm 2022, Nữ hoàng Elizabeth Đệ Nhị đã nhận được một chiếc golf cart trị giá 62.000 bảng Anh (khoảng 2 tỷ đồng) từ công ty, với những tiện ích bao gồm một tủ lạnh mini, màn hình kiểu máy tính bảng cỡ 0,1 inch để cung cấp bản đồ và cập nhật thời tiết, cửa “kín thời tiết”, bánh xe hợp kim 14 inch, bộ chọn chế độ lái, cửa cốp khóa được, loa Bluetooth, kính chắn gió sưởi, và ngăn đựng cốc.