Mitsubishi tung ưu đãi tháng 4 cho golfer

Tháng 4/2024, tất cả các mẫu xe Mitsubishi đều được khuyến mãi. Hầu hết được hỗ trợ 50% trước bạ kèm quà tặng có giá trị cao.

Mitsubishi Motors Việt Nam vừa triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn, áp dụng trên toàn quốc cho khách hàng mua xe trong tháng 4/2024. Cụ thể, chương trình khuyến mãi bao gồm: gói hỗ trợ lên tới 50% lệ phí trước bạ, 1 năm miễn phí bảo hiểm vật chất và nhiều phần quà giá trị khác khi chọn sở hữu xe.

Hai mẫu SUV là Outlander và Pajero Sport cũng được ưu đãi rất đa dạng khi mua xe trong tháng 4 này, bao gồm: Giảm trừ 50% mức lệ phí trước bạ, tặng phụ kiện camera toàn cảnh 360 độ hoặc tặng bảo hiểm vật chất thời hạn 01 năm; tùy thuộc vào từng phiên bản cụ thể.

Ngay cả mẫu sedan hạng B Attrage và đàn anh bán tải Triton cũng nằm trong danh sách khuyến mãi lần này. Mức khuyến mãi chung cho 2 dòng sản phẩm này là giảm trừ 50% mức lệ phí trước bạ trực tiếp vào giá bán xe. Trong khi đó, chính sách tặng bảo hiểm vật chất thời hạn 01 năm, tặng phụ kiện camera lùi hoặc ăng-ten vây cá hoặc tặng phiếu nhiên liệu (17 – 19 triệu đồng) được áp dụng cho từng phiên bản cụ thể.

Trong khi mẫu MPV Mitsubishi Xpander luôn áp đảo các đối thủ cùng phân khúc và thường xuyên có mặt trong danh sách 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam hàng tháng; XForce cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên dấu ấn trong phân khúc crossover hạng B – nơi có rất nhiều đối thủ sừng sỏ cùng cạnh tranh, như Hyundai Creta, Toyota Yaris Cross…