Nâng cấp trải nghiệm mùi hương với bộ khuếch tán nước hoa cho Mercedes đến từ Long Thịnh

Bên cạnh những tính năng an toàn và giải trí còn cần phải đem đến sự thoải mái cho người lái xe và hành khách nhờ hệ thống phun nước hoa Air Balance. Đây cũng là một công nghệ tiên tiến trên các xe Mercedes, nhưng không phải xe nào cũng có. Hệ thống này cũng cấp cho người lái xe một bầu không khí trong lành và tinh khiết nhờ có bộ phun nước hoa.

Lợi ích của bộ phun nước hoa Mercedes

Bộ phun nước hoa làm bầu không khí trong xe trở nên dễ chịu thơm ngát, giúp đầu óc được thư giãn không chỉ người lái xe mà còn tất cả những người trong xe, cân bằng không khí tách biệt với sự ô nhiễm không khí bên ngoài môi trường.

Từ đó tinh thần của những người trong xe sẽ được thoải mái và thư giãn hơn, xua tan sự mệt mỏi ngay cả khi phải ngồi trên xe suốt hàng giờ liền.

Nhờ hệ thống điều hòa, Air Balance Package tỏa ra một lượng nước hoa nhất định vừa phải cùng hương thơm lan tỏa khắp cabin. Ion hóa giúp bạn trải nghiệm một bầu không khí trong lành ngay sau cơn bão mùa hè.

Các mùi hương của hệ thống phun nước hoa Mercedes

Forest Mood: là mùi hương đến từ cam quýt, một chút hương biển kết hợp cùng hương thảo, mộc lan… Mang đến một mùi thơm dễ chịu và tinh khiết. Phù hợp với bất kỳ ai kể cả những người dễ bị say xe.
Sports Mood: Một hương thơm tự nhiên rất dễ chịu với một sự tươi mát. Phát ra từ tông màu xanh lá cây của lá xanh nhạt trẻ và làm tròn bởi sắc thái hoa ánh sáng.
Freeside Mood: Là mùi hương nước hoa Mercedes benz chính hãng phổ biến, được bán cùng bộ phun nước hoa Air balance. Các yếu tố đến từ cam quýt và trà tạo nên mùi hương chính. Tuy nhiên, hương cuối gồm có mùi tuyết tùng, hoắc hương và long diên hương tạo nên một mùi hương rất mượt mà và hài hòa.


Nightlife Mood: Mùi hương của một chiếc ghế bành bọc da nặng trước một đám cháy trong một căn phòng. Được lót bằng gỗ tối màu, một ly cognac trên một chiếc bàn nhỏ (tông màu nhạt nhẹ).
Downtown Mood: Hoa trong suốt với hiệu ứng kim loại tinh tế, vui vẻ gợi cảm nhờ âm sắc ấm áp. Và nữ tính nhất của mùi hương với một chút phấn, tông màu gợi cảm.

Ưu điểm của bộ phun nước hoa

Hệ thống phun nước hoa sẽ tỏa ra một lượng nước hoa nhất định vừa phải cùng hương thơm lan tỏa khắp cabin nhờ hệ thống điều hòa. Có thể điều khiển bộ phun nước hoa ngay trên màn hình của xe hoặc cũng có thể kích hoạt thủ công tùy ý, giúp người dùng có trải nghiệm giống với bầu không khí trong lành ngay sau cơn bão mùa hè. Hệ thống được lắp đặt gọn gàng và trong cốp phụ của xe không chiếm quá nhiều diện tích.

Quá trình lắp đặt bộ phun nước hoa

Bao gồm các công tác tháo lắp và hoàn thiện lại thêm cả mã hóa (coding) thêm phần mềm trên hệ thống ECU của xe để xe nhận điều khiển trực tiếp bộ phun nước hoa.

Việc lắp đặt hệ thống phun nước hoa Air Balance sẽ không ảnh hưởng đến hệ thống trên xe vì hệ thống phun nước hoa chỉ là một option thiếu của xe và đồng nghĩa với việc sẽ không mất các chính sách bảo hành trong hãng của xe.