Porsche trở thành Đối tác chính của giải Singapore Classic thuộc DP World Tour

Porsche duy trì hợp tác dài hạn với DP World Tour và mở rộng tầm ảnh hưởng của hãng tới giới golf toàn cầu bằng việc kí kết hợp đồng dài hạn để trở thành đối tác chính của giải Singapore Classic.

Với sự hợp tác này, hãng xe đến từ Stuttgart đang dần quốc tế hoá các hoạt động của mình trong giới golf chuyên nghiệp cùng định hướng mang đến cho khách hàng và người hâm mộ các trải nghiệm độc quyền. Đây là một trong số các hoạt động của Porsche trong lĩnh vực thể thao dành cho khách hàng, xoay quanh Porsche Golf Cup và Porsche Golf Circle.

Porsche Singapore Classic sẽ được tổ chức tại Laguna National Golf Resort Club (Câu lạc bộ Nghỉ dưỡng Golf Quốc gia Laguna) từ ngày 21 đến ngày 24 tháng 3 năm 2024. Đây sẽ là sự kiện đầu tiên của Asian Swing và là giải thứ ba trong số năm giải Global Swings trong giai đoạn đầu tiên của DP World Tour. Giải đấu cũng là bước đệm cho việc thu hút các tài năng hàng đầu trên khắp châu Á với 2 nhà vô địch là Arjun Atwal – người Ấn Độ đầu tiên vô địch DP World Tour, và Zhang Lian Wei – người Trung Quốc đầu tiên vô địch giải này. Đương kim vô địch của giải hiện đang là Ockie Strydom của Nam Phi.

Phần thưởng Hole-in-One của giải sẽ là chiếc Porsche Panamera Turbo E-Hybrid phiên bản mới với màu sắc Madeira Gold metallic được ra mắt gần đây. Người chiến thắng tại lỗ thứ 17 trong bốn ngày của giải đấu sẽ nhận được phần thưởng này.

Việc nâng tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực golf tại thị trường châu Á với tâm điểm là khu vực Đông Nam Á, Hàn Quốc và Nhật Bản đã mở ra những cơ hội mới để tăng cường sự hiện diện của Porsche đối với những người hâm mộ golf trong khu vực và gắn kết Cộng đồng golfer của Porsche thông qua những sự kiện và trải nghiệm độc đáo dành cho khách hàng và người hâm mộ. 

Thông qua sự tham gia của công ty con ở Thụy Sĩ, Porsche cũng sẽ một lần nữa đóng vai trò là Đối tác ô tô chính thức tại Omega European Masters ở Crans Montana vào năm 2024. Ngoài ra, Porsche hiện đang đàm phán với DP World Tour nhằm tiếp tục tham gia Giải châu Âu mở rộng ở Hamburg.

Niềm đam mê với golf đã gắn kết khách hàng của chúng tôi trên toàn thế giới và ngày càng phù hợp với thị trường Châu Á. Với tư cách là Đối tác chính của Porsche Singapore Classic, chúng tôi có thể mang đến cho người hâm mộ ở châu Á trải nghiệm thương hiệu độc đáo kết hợp với thể thao hàng đầu.

Detlev von Platen, thành viên Ban điều hành Bán hàng và Tiếp thị tại Porsche AG

Là một trong những thương hiệu ô tô mang tính biểu tượng nhất thế giới, Porsche đã là đối tác quan trọng của Tour trong nhiều năm và chúng tôi rất vui mừng khi họ đã quyết định duy trì hợp tác bằng Porsche Singapore Classic. Đây là sự xác nhận tuyệt vời về sức mạnh của DP World Tour và sức mạnh của nền tảng toàn cầu của chúng tôi, nền tảng mà Porsche có thể tận dụng để giúp mở rộng hoạt động kinh doanh của họ trên khắp châu Á.

Keith Pelley, Giám đốc điều hành của DP World Tour