Range Rove phiên bản đặc biệt năm Giáp Thìn – chỉ 8 chiếc

Overfinch, hãng độ xe danh tiếng của Anh, đã giới thiệu mẫu xe đặc biệt Range Rover Dragon Edition chỉ được sản xuất giới hạn 8 chiếc nhân dịp Tết nguyên đán 2024 đang đến gần.

Dragon Edition được phát triển dành riêng cho phiên bản Range Rover L460 mới nhất, và áp dụng cho các biến thể cao cấp như Autobiography và SV. Hãng chỉ sản xuất 8 chiếc, dựa trên con số của sự thịnh vượng và may mắn theo văn hóa của phương Đông.

Quá trình nghiên cứu và phát triển Dragon Edition mất gần một năm. Mỗi chiếc xe có giá bán lên đến 199.000 bảng Anh, tương đương khoảng 250.000 USD hoặc hơn 6 tỷ đồng. Dù mang đậm dấu ấn văn hóa Á Đông, Range Rover Dragon Edition sẽ được bán cho 8 vị khách đến từ bất kỳ đâu trên thế giới.

Theo văn hóa phương Đông nói chung thì Rồng là một trong những biểu tượng quan trọng nhất, nó thể hiện cho sự may mắn và biểu trưng cho quyền lực. Các hãng xe sang cũng nắm bắt được điều đó nên đã ưu ái ra mắt một số phiên bản đặc biệt dành cho năm Giáp Thìn 2024, đặc biệt có thể kể đến Rolls-Royce và Bugatti.

Một số hình ảnh về phiên bản siêu đặc biệt này của Range Rover: