Sau Tết, nhiều mẫu ô tô giảm lệ phí trước bạ

Mặc dù sức mua ô tô có dấu hiệu hồi phục trong tháng cuối năm 2023, cuộc đua giảm giá bán ô tô vẫn đang diễn ra rầm rộ ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024.

Cụ thể, Mitsubishi Motor Việt Nam (MMV) tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi theo hình thức hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ để giảm giá xe đồng thời tặng kèm một số phụ kiện. Mitsubishi Attrage số tự động được giảm 50% lệ phí trước bạ, tặng kèm ăng ten vây cá cho khách mua mẫu xe này. Các phiên bản Xpander cũng được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ trị giá 28 – 34,9 triệu đồng. Trong khi khách mua mẫu bán tải Triton hoặc Pajero Sport đều được tặng 50% lệ phí trước bạ kèm 1 năm bảo hiểm vật chất.

Nhà phân phối ô tô Nissan tại Việt Nam cũng “tất tay” khi hỗ trợ 100% phí trước bạ và tặng 1 lượng vàng SJC cho khách mua các dòng xe như Nissan Almera, Navara và Kicks.

Honda Việt Nam (HVN) cũng chọn hình thức hỗ trợ lệ phí trước bạ kèm nhiều ưu đãi từ nhà phân phối để tạo sức hấp dẫn với khách hàng. Trong đó, Honda Civic, HR-V, Accord được hãng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Chính sách tương tự cũng được HVN áp dụng với Honda City RS, CR-V L, CR-V G sản xuất năm 2023 để nhằm mục đích xả hàng tồn kho. Riêng bản Honda City L/G được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ.

Hyundai đang có chương trình giảm giá dịp hậu Tết Nguyên Đán trong tháng 2 này cho dòng SUV đô thị – Hyundai Venue. Cụ thể, Hyundai Venue phiên bản Đặc biệt sản xuất năm 2023 đang được giảm 21 triệu đồng tại đại lý, đưa giá xe xuống còn 558 triệu đồng. Bên cạnh đó, Hyundai Accent – dòng xe bán chạy nhất của hãng xe Hàn tại Việt Nam cũng được đại lý áp dụng mức giảm từ 15 – 20 triệu đồng tương đương 50% lệ phí trước bạ.

Mẫu Subaru Forester iS EyeSight được với mức giảm 250 triệu đồng. Subaru Forester iL EyeSight được giảm 230 triệu đồng. Trong khi bản Subaru Forester iL được ưu đãi 170 triệu đồng, đưa giá bán thực tế xuống còn 799 triệu đồng.