Tăng tiện nghi cho xe hơi với Otto AiBox P3 đến từ Long Thịnh

Ra mắt vào ngày 19/11/2023,  Android Box OTTO AI BOX P3 là sản phẩm mới nhất đến từ Ottocast. Android Box này không chỉ đơn thuần là một phụ kiện, mà là trung tâm điều khiển thông minh mang lại trải nghiệm lái xe tiện ích và đầy thú vị. 

Trong thời gian gần đây, các mẫu xe đều được trang bị màn hình kích thước lớn, độ sắc nét cao nhưng lại thiếu nhiều tính năng hoặc các tính năng hoạt động không mượt mà. Sử dụng Android Box trên xe hơi sẽ là một giải pháp tiết kiệm rất nhiều mà vẫn đảm bảo chất lượng với xe hơi.

Android Box OTTO AI BOX P3 có thể biến đổi màn hình zin của ô tô trở thành màn hình Android. Thiết bị cung cấp các ứng dụng như Youtube, Netflix, mạng xã hội, bản đồ,… giúp nâng cao trải nghiệm của người sử dụng khi ngồi trên ô tô. Chỉ cần kết nối với cổng USB trên màn hình zin của ô tô là golfer đã có thể trải nghiệm các ứng dụng hữu ích mà không phải thay thế màn hình ô tô. 

Đây là sự thay thế hoàn hảo cho màn hình Android, vừa tiết kiệm chi phí cũng như công sức.

Về ngoại hình, Otto AIBox P3 có thiết kế hình tròn thon gọn với vỏ ngoài bằng nhựa, logo Ottocast ở phía trung tâm và dải LED phát sáng trên mặt. Android Box OTTO AI BOX P3 có thêm các chi tiết ở viền ngoài như là các cổng kết nối như là cổng USB Type-C (Type – C to C, Type-C to A), cổng HDMI, khe cắm sim và thẻ nhớ (thẻ nhớ TF & SD)

Về cấu hình, mẫu Android Box sử dụng hệ điều hành Otto Drive 2.0 (Android 12) giúp các tác vụ chạm, vuốt siêu nhạy và mượt. Otto AI Box P3 sở hữu cấu hình khủng 8 GB +128 GB và con Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 665 Octa-core với tốc độ xử lý vượt trội, siêu nhanh lên đến 2Ghz. Ngoài ra, thiết bị còn có thể kết nối và tương thích với hầu hết các đầu mạng phổ biến hiện nay (Wifi, mạng 2G/3G/4G) và Bluetooth.

Một số tính năng nổi bật trên Otto AI Box P3 có thể kể đến như:

Tùy biến giao diện

Chia đôi màn hình

Kết nối đa năng 3 hệ điều hành Apple CarPlay, Otto Drive 2.0 Và Android Auto

Chia sẻ hiển thị với các màn hình phụ

Thích hợp với hầu hết các dòng xe

Video trải nghiệm thực tế đến từ Garage Độ xe Long Thịnh