Thaco tung ưu đãi lớn cho khách mua BMW đầu năm

Chào đón năm mới Giáp Thìn, BMW triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua xe.

Ưu đãi cho BMW nhập khẩu

Người mua các mẫu xe CBU do BMW phân phối có thể lựa chọn phụ kiện BMW chính hãng, phiếu dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe, gói bảo dưỡng hoặc giảm giá trực tiếp khi mua xe. Riêng khách hàng mua dòng xe BMW X7 mới được tặng thêm phụ kiện camera hành trình cao cấp.

Ngoài gói ưu đãi năm mới, khách hàng mua các mẫu xe thuộc dòng BMW Luxury Class còn nhận thêm gói bảo dưỡng định kỳ BSI (BMW Service Inclusive) 5 năm hoặc 60.000 km. Các mẫu xe được hưởng ưu đãi gồm: BMW 7 series, BMW 8 series, BMW X7 và BMW XM.

BSI là gói dịch vụ bảo dưỡng chính hãng của BMW toàn cầu với các quyền lợi: Được sửa chữa/bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, đào tạo bởi BMW AG; được thông báo về tình trạng xe thông qua dữ liệu CBS (Condition Based Service); được đảm bảo cung cấp đầy đủ phụ tùng chính hãng với mức giá ổn định trong suốt thời gian sử dụng gói bảo dưỡng định kỳ BSI.

Ưu đãi cho xe lắp ráp trong nước

Các mẫu xe lắp ráp tại Việt Nam bao gồm BMW 3 series, BMW X3 và X5. Các mẫu xe CKD được người dùng đón nhận rất tích cực, chiếm 85% tổng doanh số bán hàng của hãng.

Các sản phẩm CKD cũng nhận được gói ưu đãi với quyền lợi lựa chọn phụ kiện BMW chính hãng, phiếu dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe, gói bảo dưỡng hoặc giảm giá trực tiếp khi mua xe. Đặc biệt, mẫu BMW X5 hiện có ưu đãi 160 triệu đồng (tương đương 50% phí trước bạ). Đây cũng là mức ưu đãi hấp dẫn nhất của BMW trong dịp đầu năm.