Top 5 golfer sở hữu bộ sưu tập xe hơi đáng ngưỡng mộ.

Là những “tay chơi” golf cừ khôi trên sân cỏ, các Tour Pro có thể đi bộ 72 hố golf mỗi tuần khi lên sân, nhưng khi ở ngoài sân golf, họ cũng là những tín đồ đam mê xe hơi. Nếu nhìn vào dàn “xế hộp” mà những golfer này đang sở hữu, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy ngưỡng mộ và ghen tị.

IAN POULTER

Nhắc đến các golfer chuyên nghiệp nổi tiếng trên thế giới, Poulter chắc chắn không còn là một cái tên xa lạ với bất cứ ai đam mê golf. Bên cạnh tình yêu dành cho bộ môn golf, Poulter còn có niềm đam mê đặc biệt trong việc sưu tập những chiếc xe hơi “độc lạ”. Không chỉ là tín đồ của Ferrari, tay chơi golf người Anh còn có một gara ô tô với các siêu xe đắt tiền. Mỗi ngày, Poulter lựa chọn xe đều lựa chọn xe dựa trên cảm hứng và tâm trạng. Nổi bật trong dàn siêu xe mà golfer người Anh này sở hữu phải kể đến Ford GT – 40 và Rolls Royce Ghost – hai chiếc xe được Ian đăng tải nhiều nhất trên mạng xã hội.

RICKIE FOWLER

Rickie Fowler cũng là một trong những golfer chuyên nghiệp mê xe tốc độ.Trong hàng loạt những xế hộp cá tính và ấn tượng khác, khi bàn luận về bộ sưu tập xe của tay golf này, người ta không thể không nhắc tới hai chiếc Porsche 911 Turbo và Nissan GT-R. Những chiếc xe này đều được chính chủ sơn màu cam đặc biệt để phù hợp với gu thẩm mỹ và sở thích của Rickie Fowler.

TIGER WOODS

Nói về sở thích sưu tập xe hơi đồ sộ, đắt đỏ và sang trọng trong giới golf chuyên nghiệp, Tiger Woods là một cái tên không thể bỏ qua. Người hâm mộ đã quá quen thuộc với chiếc xe Mercedes-Benz S65 AMG màu đen sang trọng mà “siêu hổ” thường xuyên sử dụng, golfer người Anh còn sở hữu chiếc xe siêu đắt đỏ Porsche Carrera GT để thỏa mãn niềm đam mê xe hơi của mình.

RORY MCILROY

Rory Mcilroy sở hữu một chiếc xe Bugatti trị giá 2 triệu đô với thiết kế vô cùng độc đáo. Đây là chiếc xe được Rory Mcilroy mua khi anh ký hợp đồng chiến lược với Nike và mặc dù sở hữu rất nhiều chiếc xế hộp đắt đỏ khác, đây vẫn là chiếc xe được golfer nổi tiếng này vô cùng yêu thích.

LUKE DONALD

Cựu golfer số một thế giới Luke Donald là một khách hàng thân thiết và lâu năm của BMW. Luke từng chia sẻ: “Tôi rất yêu những chiếc xe. Thậm chí, khi nhận khoản lương đầu tiên, tôi nghĩ đến việc tậu cho mình một chiếc BMW 3 Series Couple”. Hiện tại, Luke Donald còn bày tỏ mong muốn được đi du lịch khắp thế giới trên chiếc xe thể thao M4.

Share