Toyota Corolla Cross ra mắt bản facelift mới

Được ra mắt tại Thái Lan, Toyota Corolla Cross bản mới có sự thay đổi nhẹ trong diện mạo, được bổ sung phanh tay điện tử và autohold cùng hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense.

Bản facelift của mẫu Toyota Corolla Cross 2024 gồm 4 phiên bản 1.8 Sport Plus, HEV Premium, HEV Premium Luxury và HEV GR-Sport. Trong lần cập nhật này, mẫu SUV đô thị của Toyota nhận được những điều chỉnh nhẹ về thiết kế ngoại thất và cải tiến về trang bị.

Giống với các dòng xe Lexus, Corolla Cross 2024 giờ đây sở hữu mặt ca-lăng Multi-Dimensional họa tiết lưới tổ ong được thiết kế lại cùng màu thân xe và cụm đèn pha LED có kiểu dáng mới với tên gọi là Crystalized và đèn xi-nhan hiệu ứng tuần tự giống Lexus.

Corolla Cross 2024 giờ đã được trang bị phanh tay điện tử và giữ phanh tự động. Ngoài ra, còn nhiều tiện ích mới khác trên xe có thể kể tới như cổng sạc không dây công suất 15kW, cổng sạc hàng ghế trước sau USB-C, …

Toyota Corolla Cross facelift có vô lăng có độ siết tốt hơn, hệ thống treo và mô tơ điện có những tinh chỉnh tốt hơn. Mẫu SUV đô thị của Toyota tiếp tục sử dụng động cơ xăng 1.8L hút khí tự nhiên cho cả bản máy xăng và bản hybrid. Cụ thể, bản Sport Plus sử dụng máy 1.8L mã 2ZR-FBE cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 177Nm đi kèm hộp số vô cấp biến thiên Super CVT-i.

Một số hình ảnh về Toyota Corolla Cross 2024 bản 1.8 Sport Plus: